วันอังคารที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2558

หล่อกระชาก! “แอนดริว” มาดชายหนุ่มอบอุ่น “พลับพลึงสีชมพู”



เรียกได้ว่าเป็นช่วงคืนประโยชน์ให้แฟนละครส่งท้ายปีเลยก็ว่าได้ เมื่อช่อง3 ส่งละครรีเมคชื่อดัง พลับพลึงสีชมพู ประเล้าประโลมสาวกเพื่อนหญิงรอยยิ้มพร้อมกับการเล่นละครที่แสนจะเป็นธรรมชาติของเหน้าหน้าทะเล้น “แอนดริว เกร็กสัน” ที่เวียนนั่งแท่น ดารานำชายแสดงความสามารถฝีไม้ลายมือการเล่นละครแบบเต็มเหนี่ยวให้แฟนๆได้หายคำนึงกันอีกครั้ง ในบทของ “วิศรุต” ถึกมาดลุ่มลึก อบอุ่น แนวคิดสงวนนิยม รักธรรมชาติ เป็นผู้ประดิษฐ์โฮมสเตย์เล็กๆ งานนี้หลังจากถ่ายทอดได้เช่นไม่กี่ตอน สาวน้อยสาวใหญ่ก็แห่ระบือกันสนั่นโซเชียลซะแล้ว ว่าหลงรักในความหล่อกับความเป็นธรรมชาติของหนุ่มแอนดริวแบบถอนตัวไม่ขึ้นกันเลยทีเดียว

แอนดริว ปูด “เรื่องนี้ผมมาเล่นบทเป็น วิศรุต ครับ ชายผู้ชายวัยกะ 25 ปี เป็นคนซ่อนตัวเองเพราะว่าฟังออกว่าตัวเองถูกทอดทิ้ง มีท่านยายผู้สูงส่งกำลังควานหาเราอยู่ กลับเราเองก็หยิ่งเกินกว่าจักเข้ามาแสดงตัว จักใช้ชีวิตส่วนใหญ่ที่ต่างประเทศ

จนวันหนึ่งเราไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับม้า ก็เลยกลับมาเนื่องด้วยตามหาความแน่นอนบางอย่าง แต่ว่ากลับมาพร้อมกับเค้าโครงความคิดรักษ์โลก ก็เลยมาทำกิจการเปิดโฮมสเตย์ครับ เพราะว่าคาแรคเตอร์เรื่องนี้ผมว่ามันเยี่ยงกับตัวผมมากเลยนะ คือแบบเป็นคนง่ายๆ ติดดิน เป็นแน่แท้ๆแล้วบทนี้ผมว่าต้องตาต้องใจดีนะ ถึงแม้ละครเรื่องนี้จักเป็นละครรีเมค แต่เกี่ยวกับผม ผมว่ามันก็มีจุดแข็งนนท์ที่เหลื่อมล้ำกันไป

อย่างเรื่องนี้แน่แท้ๆแล้วก็เป็นแนวดราม่าคอมเมดี้ ไม่ต้องการความลึกล้ำในจิตใจอะไรมาก มันก็จักมีเล็กๆน้อยๆ ดีเทลในตัว ผมจะต้องแสดงจิตใจให้ออกมาแล้วคนดูรู้สึกว่า ตัววิศรุตเองมีทั้งความอบอุ่น ความสับสน ความแปลก เพราะว่าเขาแปลกถิ่นตัวเอง ก็มอนดีนะครับผมก็ขวนขวายสื่ออารมณ์ออกมาให้มากที่สุด

สุดท้ายก็ขอฝากละครเรื่องพลับพลึงสีชมพูด้วยนะครับ เป็นละครที่ตำรามีทั้งอดีต ดราม่า รติ การใช้ชีวิตของคนที่มาจากคนละที่แม้ว่าต้องมาอยู่รวมกัน มันก็จะมีความน่ารักเกิดขึ้น ก็กระหายให้ติดสอยห้อยตามกัน รับรองว่าแฟนๆน่าจะผูกพันผู้ชายที่มีความอบอุ่นอย่างวิศรุตแน่นอนครับ”

แฟนละครที่อาลัยการละครของผู้แสดงนำชายหนุ่มมากฝีมือ “แอนดริว เกร็กสัน” อย่าพลาดชมละครรีเมคชื่อดัง “พลับพลึงสีชมพู” ทุกวันศุกร์ เสาร์ พร้อมกับอาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 (ออริจินัล) พร้อมด้วยทีวีดิจิตอล ช่อง 3HD (ช่อง 33) หรือรับชมออนไลน์ทะลุทะลวงแอพพลิเคชั่น “3Live” ได้ทั้งในระบบ iOS พร้อมกับ Android



ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://วาไรตี้.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น