วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2558

เซอร์ไพรส์! บอย ร่ำขอมีเหย้ามีเรือน แมท บนเรือสำเภาล่องเจ้าพระยา “ไฟล้างไฟ“



กำลังแก่จัดครึกครื้นสำหรับละครดราม่าแก่จัดเรื่อง ไฟล้างไฟ ของผู้จัด จริยา แอนโฟเน คุมการละครโดย แมน เมธี กับ ยุพดี ศิริสิงห์อำไพ เพราะว่าวันนี้ก็มีฉากหวานของ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และ แมท-ภีรนีย์ คงไทย มาให้ทัศนากัน

โดยเป็นตอนที่ นรุตม์(บอย) เข้าร่วมกับเพื่อนๆของ ลีลา(แมท) คือ วัลภา (เจี๊ยบ-พิจิตรา สิริเวชชะพันธ์) และ ดลฤดี (เจสซิก้า ภาสพันธุ์) หมายรวม ธีรพัฒน์ (โฆษวิส ปิยะสกุลแก้ว) ผู้ใต้บังคับบัญชาของนรุตม์ เซอร์ไพรส์ขอลีลามีครอบครัว ลีลาตอบรับ สวมกอดกันอย่างมีความสุขบนเรือล่องเจ้าพระยา

ฉากนี้ถ่ายทำกันบนเรือสำราญล่องเจ้าพระยา สองผู้กำกับหนังฝึกซ้อมคิวตัวแสดงตั้งแต่ฟ้ายังไม่มืด ก่อนเรือออก พอเรือออก ฟ้ามืดก็เริ่มเปิดกล้องกันเลย เริ่มที่บอยเอาดอกไม้มามอบให้แมทตอนขึ้นเรือ ก่อนจะนิมนต์กันกินดื่ม แล้วพอล่องเรือไปได้สักพัก บอยก็เอาแหวนออกมาเซอร์ไพรส์ขอมีเหย้ามีเรือน สวมแหวนให้ก่อนจะหอมมือ แมทยิ้มหวานรับรักบอยอย่างเต็มใจ และมีความสุข เพื่อนๆทั้งป๊อก,เจสซิก้า พร้อมทั้งเจี๊ยบรีบเดินออกมาแสดงความยินดี พร้อมโปรยดอกไม้ให้ด้วย จากนั้นทั้งคู่ก็กอดหอมกันชมวิวสองข้างทางกันไป ถือเป็นรัตติกาลแห่งความสำราญ สมใจคิด ฉากนี้ถ่ายกันแบบชิลชิลจะมีเทกเพราะต่างคนต่างเจี๋ยมเจี้ยมกันนิดหน่อย เย้าแหย่เล่นกันไปมาทั้งแมทพร้อมทั้งบอย

สืบเสาะชมฉากหวานฉากนี้ได้ในวันพฤหัสที่ 24 ธันวาคม เวลา 20.20 น.ทางช่อง 3





ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tvonline-nonstop.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น